537 Bangkhuntien-Chaytalay Road, Samaedam, Bangkok, Thailand, 10150 +66 2892 0286-9 [email protected]
img

10 คุณประโยชน์จาก “Plastic Wrap” ไอเท็มอเนกประสงค์ที่ช่วยคุณทำงานบ้านได้หมด!!

img

10 คุณประโยชน์จาก “Plastic Wrap” ไอเท็มอเนกประสงค์ที่ช่วยคุณทำงานบ้านได้หมด!!

หลายคนยังไม่ทราบว่าห่อพลาสติก ซึ่งเรามักจะคุ้นเคยและใช้สำหรับห่อหรือถนอมอาหารเท่านั้น แต่ยังสามารถปรับให้งานบ้านของคุณง่ายขึ้นมาก

1. ป้องกันไม่ให้น้ำในแก้วหกออกมา โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังสอนลูกให้รู้จักนิสัยการดื่มน้ำด้วยตัวเอง วิธีการใช้ห่ออาหารนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องเช็ดหรือทำความสะอาดบ่อยๆ

2. ทำให้ไข่ดูเหมือนเป็นผู้กินที่สะอาด สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดแรปพลาสติกแล้วมัดด้วยยางยืดก่อนที่จะเทลงในน้ำที่ผสมกับน้ำส้มสายชูเล็กน้อย วิธีนี้คุณจะได้ไข่ที่คนกินสะอาดจะกิน

3.ช่วยเปิดฝาขวด การเปิดฝาที่เคยยากตอนนี้ง่ายขึ้น เพียงปิดฝาขวดด้วยกระดาษห่ออาหาร ตอนนี้เปิดฝาขวดได้ง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก

4. ครัวรกน้อยลง ใครทำขนมหรืออบจะมีปัญหานี้ ดังนั้นหากคลุมเครื่องด้วยไนลอนตามภาพ ห้องครัวของคุณจะรกน้อยลง คุณไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดเลอะเทอะอีกต่อไป

5. ป้องกันไม่ให้สีแห้ง ทริคเล็กๆ ในการลงสี ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลว่าสีจะแห้งบนแปรงและต้องล้างออก ใช้เสร็จก็ห่อแบบนี้ ง่ายมาก

6. ทำกับดักแมลงวัน ในช่วงฤดูร้อน คุณจะพบแมลงวันในอาหารของคุณบ่อยเป็นพิเศษ ดังนั้นจงทำกับดักเพื่อล่อพวกมันโดยใส่อาหารลงในแก้ว แล้วปิดปากแก้วด้วยพลาสติกแรป แล้วเจาะรูใหญ่พอ เป็นเหยื่อล่อแมลงวัน

7. ทุบเนื้ออย่างเชฟ เพียงแค่คลุมเนื้อด้วยฟิล์มยึดก่อนที่จะทุบด้วยค้อน คุณไม่ต้องคอยทำความสะอาดคราบเนื้ออีกต่อไป

8. การเคลื่อนย้ายสิ่งของนั้นง่ายกว่ามาก ห่อด้วยกระดาษห่ออาหารก่อนขนย้าย วิธีนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องคุ้ยหาหรือกลัวว่าข้าวของของคุณจะสูญหายหรือสูญหาย

9. การปกป้องเครื่องสำอาง เมื่อคุณต้องเดินทางและแพ็คของส่วนตัว โดยเฉพาะเครื่องสำอางราคาแพง หากปิดฝาไม่สนิทหรือกลัวหกเลอะเทอะ พลาสติกแรปจะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องมันอีก

10. แก้ไขห้องน้ำไม่กดทับ เป็นปัญหาใหญ่เมื่อกดชักโครกไม่ได้ เพราะจะมีกลิ่นแรง ดังนั้นเวลารอช่างมาซ่อม ใช้พลาสติกห่ออาหารตามภาพ ณ จุดนี้ไม่ต้องกังวลว่าจะล้นอีกต่อไป รวมทั้งกลิ่น

คุณเห็นไหมว่าการห่ออาหารที่หลาย ๆ คนเห็นว่ามีประโยชน์นั้นใช้สำหรับการห่ออาหารเท่านั้น อันที่จริงมันสามารถช่วยคุณได้งานบ้านมากมาย

docx file PDF