537 Bangkhuntien-Chaytalay Road, Samaedam, Bangkok, Thailand, 10150 +66 2892 0286-9 [email protected]
img

สารพัดข้อดีจากซองไปรษณีย์พลาสติก

img

สารพัดข้อดีจากซองไปรษณีย์พลาสติก

    ซองไปรษณีย์พลาสติก ผลิตมาจากพลาสติกอย่างดีที่ทนทานต่อการใส่ของ มีให้เลือกหลายสี เริ่มตั้งแต่สีพื้นฐานอย่างสีขาว สีดำ ตลอดไปจนสีสันสดใส ตามแต่ที่ต้องการ อีกทั้งยังมีหลายขนาด และสามารถเลือกชนิดความหนาของพลาสติกได้ ราคาต่อซองเฉลี่ยแล้วเพียง 2 บาทต่อ 1 ซอง หากซื้อมากต้นทุนต่อซองก็ยิ่งถูกลงไปอีก สิ่งของที่นิยมบรรจุลงซองพลาสติกมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องแต่งกาย ประเภท เสื้อผ้า กางเกงยีนส์ หมวก กระเป๋า เข็มขัด ตลอดไปจนถึงรองเท้า ตุ๊กตา หนังสือ

ข้อดีของซองไปรษณีย์พลาสติก

-ตัวซองมีน้ำหนักเบา แต่สามารถรับน้ำหนักสิ่งของได้มาก
-กันน้ำเข้าได้ 100% หมดปัญหาสิ่งของด้านในเสียหายเพราะเปียกชื้นจากน้ำ
-พลาสติกมีความเหนียว ยืดหยุ่นได้สูง ยากต่อการฉีกขาดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการขนส่งที่ต้องมีการโยน หรือทับซ้อนของพัสดุจำนวนหลายชิ้น
-มีแถบฝากาวในตัว สะดวกในการห่อหุ้ม แน่นหนา ไม่ต้องใช้เทปกาวแปะทับอีกรอบ เมื่อปิดแล้วไม่สามารถเปิดซ้ำได้ -ป้องกันการถูกเปิดซองก่อนถึงมือผู้รับได้อย่างดีเยี่ยม
-ต้นทุนของซองไปรษณีย์พลาสติกมีราคาถูกกว่าซองกระดาษ
-เนื่องจากตัวซองมีน้ำหนักเบา ทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียไปในการใช้บริการขนส่ง
-ประหยัดพื้นที่จัดเก็บ ในกรณีที่ต้องแพ็คของใส่กล่องจำนวนมากๆ นั้น จำเป็นต้องใช้พื้นที่ในการวางกล่องค่อนข้างกว้าง ถ้าเปลี่ยนมาใช้ซองพลาสติกจะสามารถประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า

    ซองไปรษณีย์พลาสติกนับว่าสะดวกในการใช้ห่อหุ้มสิ่งของเพื่อขนส่ง เชื่อใจได้ว่าสินค้าจะปลอดภัยและถึงมือผู้รับอย่างสมบูรณ์ คุ้มค่ากับต้นทุนที่ต้องเสียไปอย่างแน่นอน และยังสามารถสั่งพิมพ์ลายบนซองได้ ไม่ว่าจะเป็นการโลโก้ ชื่อร้าน ข้อความต่างๆ แค่นี้ก็ไม่ซ้ำแบบใครแล้ว หรือจะพิมพ์จ่าหน้าซองแทนการเขียนหรือประทับตราก็ทำได้นะ ช่วยย่นเวลาในการเขียนไปเยอะเลยทีเดียวล่ะ อ้อสุดท้ายนี้ ซองพลาสติกสีขาวนั้นจะเป็นสีที่มีราคาถูกที่สุดนะจะบอกให้ ลองใช้ดูแล้วจะติดใจค่ะ

docx file PDF