537 Bangkhuntien-Chaytalay Road, Samaedam, Bangkok, Thailand, 10150 +66 2892 0286-9 [email protected]
img

ประโยชน์ดี ๆ จากถุงซิปล็อค

img

ประโยชน์ดี ๆ จากถุงซิปล็อค

ถุงซิปล็อค เป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถเก็บรักษาวัตถุดิบต่าง ๆ ได้จริง ยกตัวอย่างเช่น ชา กาแฟ อาหารเหลว ขนม และธัญพืชต่าง ๆ เป็นต้น อีกทั้งยังช่วยยืดอายุอาหารให้มีความสดใหม่ได้อีกด้วย

ประโยชน์ของถุงซิปล็อค

– ป้องกันอากาศและสิ่งสกปรกภายนอกเข้ามาในถุงได้เป็นอย่างดี ชะลอการทำให้อาหารเน่าเสีย อีกทั้งยังช่วยยืดอายุอาหารให้มีความสดใหม่ได้นานมากยิ่งขึ้น เช่น การถนอมเนื้อสัตว์ เนื้อไก่ เนื้อหมู หากเป็นวัตถุดิบหรืออาหารแห้งก็สามารถป้องกันความชื้นได้อีกด้วย

– เป็นถุงจัดเก็บนมแม่ที่ปั๊มเตรียมไว้ให้ลูกน้อยได้ สามารถนำถุงซิปล็อคที่มีนมแม่เก็บใส่ช่องฟรีซได้อย่างยาวนาน ทำให้ลูกน้อยมีนมทานอย่างเพียงพอ

– สามารถกันน้ำและความชื้นได้เป็นอย่างดี ยกตัวอย่างเช่น เทศกาลสงกรานต์จะนิยมนำเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟนใส่ลงไปในถุงซิปล็อค เพื่อกันน้ำเข้าสมาร์ทโฟนและยังคงสัมผัสหน้าจอได้อย่างลื่นไหลเหมือนเดิม

– เป็นบรรจุภัณฑ์ที่สะดวกต่อการใช้งานจริง มีซิปล็อคให้เปิด-ปิด ทำให้รับประทานได้ง่าย หากอยากทานเพียงเล็กน้อยก็แค่เปิดปากถุงและหยิบอาหารมาทาน หากทานไม่หมดก็ปิดปากถุงเข้าไปที่เดิม อีกทั้งยังสะดวกต่อการเก็บรักษาอาหารอีกด้วย

– สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ เพราะถุงซิปล็อคสามารถช่วยรักษาวัตถุดิบอาหารได้จริง ผู้บริโภคจะมีความคิดว่า ทางแบรนด์ใส่ใจกระบวนการผลิตเป็นอย่างดี รวมถึงถ้าหากมีการพิมพ์อัตลักษณ์ของแบรนด์ลงไปบนถุงซิปล็อค ก็สามารถช่วยเพิ่มมูลค่าของแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

docx file PDF