537 Bangkhuntien-Chaytalay Road, Samaedam, Bangkok, Thailand, 10150 +66 2892 0286-9 [email protected]
img

“ถุงแก้ว OPP” ที่นิยมในการใช้บรรจุสินค้า

img

“ถุงแก้ว OPP” ที่นิยมในการใช้บรรจุสินค้า

ลักษณะถุงที่เป็นพลาสติกใส กรอบ ไม่ยืดหยุ่น มีผิวเรียบ สามารถเห็นสินค้าที่อยู่ภายในถุงได้ชัดเจน นิยมนำไปบรรจุสินค้าแยกชิ้น เช่น เสื้อผ้า ของใช้ ของชำร่วย ซองจดหมาย Gift Shop หรือสินค้าอื่นๆตามต้องการ และถุงแก้วนี้ไม่แนะนำสำหรับใส่อาหารโดยตรง เพราะมีถุงแก้วโดยส่วนใหญ่จะมีรูสำหรับระบายอากาศ
.

  • ถุงแก้ว มีแถบกาว : ถุงชนิดนี้ เหมาะสำหรับใส่ของใช้ ที่ต้องการบรรจุแยกชิ้น เพราะมีหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ขนาดที่เล็กสุด 5×5 cm. ไปจนถึงขนาดใหญ่ 60×69 cm. หรือขนาดทที่ใหญ่กว่านี้ และถุงชนิดนี้ไม่เหมาะสำหรับใส่อาหารโดยตรง เพราะว่ามีรูระบายอากาศ อาจทำให้สินค้าที่บรรจุอยู่ภายใน ไหลออกทางรูได้
    .
  • ถุงแก้ว มีรูห้อย และมีแถบขาว : ถุงชนิดนี้มีลักณะเดียวกับถุงแก้ว ข้อ 1. แต่จะแตกต่างที่มีแถบรูห้อยสีขาว ด้านขอบบนถุง และรูห้อยถุงชนิดนี้จะมี 2 แบบคือ แบบวงกลม และแบบขีดยาว ตามลักษณะที่ห้อยสินค้า เหมาะสำหรับบรรจุสินค้าที่ต้องการห้อยโชว์
    .
  • ถุงแก้ว สำหรับบรรจุขนมแยกชิ้น : ถุงชนิดนี้จะมีวัสดุที่หลายหลายขึ้น ทั้ง OPP PE PET และรูปลักษณะภายนอกไม่ต่างกันจากข้อ 1. แต่จะแตกต่างกันที่ถุงชนิดนี้จะไม่มีรูระบาย และถุงจะมีทั้งแบบมีแถบกาว /ไม่มีแทบกาว สามารถเลือกนำไปบรรจุ ขนม คุ๊กกี้ สินค้าแยกชิ้นสำหรับรับประทานได้ตามที่ต้องการ
    .
    และนี่คือตัวอย่างถุงแก้วที่สามารถนำไปบรรจุสินค้าและอาหารได้หลากหลายใครสนใจสามารถปรึกษาเราได้
docx file PDF