537 Bangkhuntien-Chaytalay Road, Samaedam, Bangkok, Thailand, 10150 +66 2892 0286-9 [email protected]
img

ถุงสูญญากาศแบบ PE ชั้นเดียว

img

ถุงสูญญากาศแบบ PE ชั้นเดียว

มาทำความรู้จักกับพลาสติก PE กันก่อนดีกว่า พลาสติก PE หรือ Polyethylene คือ สารที่ข้นขาว โปร่งแสงที่ได้จากเอทิลีน นำมาผลิตและขึ้นรูปมาเป็นพลาสติกซึ่งจะสามารถแบ่งได้อีกหลายประเภท ตามความหนาแน่นของการผลิต ซึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของพลาสติก PE คือความเหนียว ทนทาน สามารถป้องกันความชื้นได้ น้ำหนักเบา ยืดตัว เป็นฉนวนไฟฟ้าทนต่อกรดและด่างอ่อนได้ โดยพลาสติก PE พบได้บ่อยในอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ไม่ว่าจะนำมาแปรรูปเป็น วัสดุก่อสร้าง ชิ้นส่วนรถยนต์ บรรจุภัณฑ์ และยังนำมาใช้ในงานอื่น ๆ อีกมากมาย

ถุงสูญญากาศ PE: โพลิเอทิลีน (POLYETHYLENE เรียกว่า PE) เป็นเรซินเทอร์โมพลาสติกที่ได้จากการทำโพลีเมอไรเซชันของเอทิลีนความโปร่งใสต่ำกว่าไนลอน ให้ความรู้สึกแข็ง เสียงที่เปราะกว่า มีคุณสมบัติต้านทานแก๊ส ทนน้ำมัน และกักเก็บรูปได้ดีเยี่ยมเหมาะกับอุณหภูมิสูง เช่น ห้องเย็น และราคาถูกกว่าไนลอนโดยทั่วไป

การประยุกต์ใช้ ถุงสุญญากาศ ในปัจจุบัน มีการนำถุงสูญญากาศไปใช้ทั้งเรื่องของการบรรจุอาหาร สิ่งของ เสื้อผ้า เพื่อประหยัดพื้นที่ ถุงสูญญากาศจึงสามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้มากมาย เพื่อให้การจัดการกับสิ่งของในบ้าน การจัดระเบียบตู้เย็น การเก็บรักษาความสดของอาหาร และการสะดวกในการใช้งาน ประโยชน์ของถุงสูญญากาศ เราจะขอยกตัวอย่างการปรับใช้ถุงสุญญากาศ ทั้งในส่วนของการใช้งานทั่วไป และในระดับค้าขาย sme

docx file PDF