537 Bangkhuntien-Chaytalay Road, Samaedam, Bangkok, Thailand, 10150 +66 2892 0286-9 [email protected]
img

กระป๋องพลาสติกจิ๋วแต่แจ๋ว

img

กระป๋องพลาสติกจิ๋วแต่แจ๋ว

กระป๋องพลาสติกใสดี มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

มองเห็นสินค้าด้านในได้ชัดเจน

กระป๋องพลาสติกใสนั้น ทำให้สามารถมองเห็นสินค้าด้านในได้ชัดเจน ช่วยให้คุณสามารถพรีเซนต์สินค้าของคุณได้ แม้ไม่ได้แกะออกมาจากบรรจุภัณฑ์ มีส่วนช่วยในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ทำให้สามารถเห็นคุณภาพและหน้าตาของสินค้าได้ นอกจากนั้นความใสของพลาสติกยังทำให้ง่ายต่อการออกแบบโลโก้สินค้าและฉลากต่าง ๆ ให้ออกมาสวยงามได้ง่ายขึ้น มองเห็นได้ชัดเจน เข้าได้กับทุกสี ทุกดีไซน์

มีให้เลือกหลายขนาด หลายรูปทรง

นอกจากความใสที่ทำให้เห็นสินค้าด้านในได้ชัดเจนแล้ว ยังมีขนาดและรูปทรงให้เลือกหลากหลาย จะเป็นกระป๋องทรงสูง ทรงเตี้ย ทรงกลม ทรงเหลี่ยม ก็สามารถเลือกได้หลายขนาดตามความเหมาะสมกับสินค้าของคุณ และเหมาะสมกับคอนเซปต์ดีไซน์สินค้าที่กำหนดไว้ได้ เช่น หากคุณอยากให้ผลิตภัณฑ์ออกมาดูเรียบง่าย กระป๋องทรงกลมก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม แต่หากคุณต้องการความโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ก็สามารถเลือกใช้กระป๋องทรงเหลี่ยม หรือรูปร่างอื่น ๆ ได้

สามารถเลือกฝาปิดได้หลากหลาย

ไม่เพียงแต่ความหลากหลายของตัวกระป๋องเท่านั้น แต่คุณยังสามารถเลือกฝาของกระป๋องได้หลากหลายรูปแบบตามความชอบ และตามความเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย โดยมีตัวเลือกหลัก ๆ คือ ฝาดึงอลูมิเนียม ฝาเกลียวอลูมิเนียม และฝาเกลียวพลาสติกแบบมีหูหิ้ว ซึ่งแบบฝาดึงอลูมิเนียม จะเหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นอาหารมากกว่า เพราะป้องกันอากาศและก๊าซไม่ให้ซึมผ่านเข้าไปหาตัวผลิตภัณฑ์ได้ดี ส่วนแบบฝาเกลียวนั้นจะเปิด-ปิดได้สะดวกมากกว่า

บรรจุภัณฑ์แข็งแรง ทนทาน ปกป้องสินค้าด้านในได้

กระป๋องพลาสติกไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามและความหลากหลายเท่านั้น แต่ยังมีความทนทานแข็งแรงอยู่ด้วย เพราะพลาสติก PET ที่นำมาผลิตเป็นกระป๋องนั้น มีคุณสมบัติเด่นเรื่องของความเหนียว ทนทาน และแข็งแรง ทำให้ปกป้องสินค้าได้ดี ไม่ทำให้สินค้าภายในเสียหายรุนแรงแม้จะผ่านการขนส่ง หรือตกกระแทก ทำให้สินค้าของคุณดูดี และพร้อมวางขายเสมอ

ใส่สินค้าได้หลากหลาย ทั้งอาหาร ของใช้ และอื่น ๆ

อีกหนึ่งข้อดีที่สำคัญมาก ๆ ของการใช้กระป๋องพลาสติกเป็นบรรจุภัณฑ์คือคุณสามารถนำมาใช้บรรจุสินค้าได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นของกินอย่างขนม อาหาร หรือแม้แต่สินค้าที่มีลักษณะที่เป็นของเหลว อย่างเช่นน้ำพริก เครื่องดื่ม หรือชานม เพราะมีความสะอาด ปลอดภัย สามารถป้องกันอากาศและสิ่งแปลกปลอมได้ด้วย นอกจากนั้นยังสามารถใส่ของใช้ได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง หรือแม้แต่ของเล่น และเครื่องประดับก็สามารถนำมาใส่ในกระป๋องที่ทำจากพลาสติกเหล่านี้ได้ 

ขนส่งง่าย จัดเก็บสะดวกวาง

ด้วยคุณสมบัติของกระป๋องพลาสติกที่เป็นรูป เป็นทรง และแข็งแรง ทำให้สามารถวางเรียงซ้อนกันได้โดยไม่ต้องกลัวบุบ หรือเสียหาย ทำให้ง่ายต่อการขนส่ง และการจัดเก็บในคลังสินค้า หรือแม้แต่การจัดวางบนชั้นสินค้าก็เป็นไปอย่างสะดวก ทำให้จัดแสดงสินค้าให้เป็นระเบียบและสวยงาม น่ามอง ช่วยดึงดูดให้ผู้บริโภคอยากซื้อได้อีกทางหนึ่งด้วยเช่นกัน

docx file PDF